1. Hãy thử cười với một người lạ và nhìn xem điều gì sẽ xảy ra. Điều này không chỉ đem đến niềm vui cho bạn, nó sẽ rút ngắn lại khoảng cách giữa con người với con người trong cuộc sống hiện đại

2. Trước khi đi ngủ, hãy nói cảm ơn với mọi thứ bạn đang có, kể cả những thứ bạn không có được.


3. Khi thức dậy, hãy nằm nghỉ ngơi vài phút và thư giãn trước khi bước xuống giường.

4. Luôn giữ một cuốn sách bên mình, nó sẽ giúp bạn thoát khỏi những cơn buồn chán bất thình lình xuất hiện.


5. Thiết lập danh sách các bài nhạc yêu thích. Nó sẽ giúp bạn thư giãn hơn trong những giờ làm việc căng thẳng.

 

6. Nhắm mắt lại và hít thở sâu. Điều hoà hơi thở đề sẽ giúp ích rất nhiều trong những lúc bạn mệt mỏi, cung cấp lượng lớn oxy đến não bộ.

7. Tắm nhanh dưới vòi sen vào buổi sáng. Một tinh thần sảng khoái sẽ giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả đó. Tin mình đi, bạn sẽ không còn cảm thấy uể oải vào mỗi sáng nữa đâu!

8. Bày tỏ tình yêu với những người xung quanh. Hãy bày tỏ hết tình cảm và suy nghĩ của mình nhé. Đừng giữ mãi trong lòng điều mình muốn nói đề không phải hối hận về sau.

9. Kết nối và khám phá chính mình, bằng cách: viết, vẽ, cắt dán ảnh… Hãy giải phóng tâm trí và để trí tưởng tượng của bạn bay xa.

10. Trên giường ngủ, hãy đặt một thứ gì đó có thể khiến bạn mỉm cười mỗi khi nhìn thấy. Nó sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc hơn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

11. Đi dạo vào buổi sáng để hít thở bầu không khí trong lành.

12. Thực hiện một bài tập yoga. Hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe mình. Chỉ cần dành 5-10 phút mỗi ngày thôi, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống sẽ dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều.

13. Viết ra danh sách những việc phải làm trong ngày. Hãy tập thói quen này nếu bạn là người hay quên nhé. Nó sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả, tránh thiếu sót trong quá trình làm việc. Từ đó, chất lượng công việc cùng sẽ tốt hơn rất nhiều.

14. Ăn uống lành mạnh và phù hợp với khẩu vị của riêng bạn. Thói quen ăn uống sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn. Sức khỏe là tài sản của chúng ta và chúng ta phải có trách nhiệm bảo vệ nó.

15. Dành một giờ để nghỉ ngơi và làm những gì mình thích.

16. Viết 3 điều tốt đẹp đã từng xảy đến với bạn và những gì bạn có thể làm để chúng xảy ra lần nữa.

17. Đặt ít hoa tươi trong căn phòng mà bạn trải qua nhiều thời gian nhất trong ngày. Hoa tươi sẽ làm tinh thần bạn phấn chấn hơn rất nhiều. Ngại gì tô điểm cuộc sống của chúng ta bằng sắc hoa rực rỡ, tràn đầy sức sống phải không nào các bạn.


18. Tắm kỹ dưới nước ấm trước khi đi ngủ.

19. Ra khỏi nhà, tìm hiểu và khám phá khu phố mình đang sống.

20. Ngủ 30 phút sau khi ăn trưa. Giấc ngủ trưa rất quan trọng, giúp bạn khôi phục năng lượng, sẵn sàng làm việc cả buổi chiều sau đó.

Hy vọng với 20 mẹo nhỏ Talkbeauty gợi ý trên đây sẽ phần nào giúp bạn lạc quan yêu đời hơn và giúp cuộc sống của bạn dễ thở, thoải mái hơn!


Mùa siêu mua sắm - Giảm giá tối đa Khám phá ngay !

0 100