Không chỉ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp về ngoại hình, mỡ bụng là nguyên nhân của rất nhiều vấn đề về sức khỏe. Do đó, tìm được cách giảm mỡ bụng hiệu quả là điều tuyệt vời cho cả sắc đẹp và sức khỏe.

Hãy kiên trì thực hiện 7 bài tập massage tan mỡ bụng dưới đây, bạn sẽ sở hữu vòng eo thon gọn chỉ sau thời gian ngắn.


1. Kích thích lưu thông máu vùng bụng


Phương pháp massage tan mỡ bụng này hiệu quả bởi khả năng tăng cường lưu thông máu, đẩy nhau quá trình trao đổi chất, kích thích đốt cháy chất béo tạo vùng chịu áp lực.

Để bắt đầu bài massage bụng tại nhà này, hãy áp hai bàn tay vào nhau, chà mạnh để tạo nhiệt.

Khi tay đã đủ ấm, bắt đầu chà xát chúng theo chiều kim đồng hồ và xoay ngược chiều kim đồng hồ quanh rốn.

Thực hiện bài massage này trong 2 - 3 phút mỗi ngày là cách giảm mỡ bụng hiệu quả.


2. Massage giảm đầy hơi


Đây không chỉ là bài massage giảm mỡ bụng mà còn là phương pháp giảm đầy hơi, khó tiêu rất hiệu quả.

Đầu tiên, xác định điểm nằm thẳng hàng với rốn, cách rốn 4 đầu ngón tay, đây là điểm màu đỏ trên hình minh họa.

Cách massage tan mỡ bụng này rất đơn giản, dùng đầu ngón tay áp nhẹ, xoa theo chuyển động tròn ngay tại điểm đã xác định.

Massage giảm mỡ bụng theo cách này khoảng 2 - 3 phút theo chiều kim đồng hồ.


3. Massage giảm mỡ bụng

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả này cần bạn phải sử dụng lực ở tay rất nhiều. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn có thể thực hiện bài massage giảm mỡ bụng tại nhà.

Đầu tiên, đặt cả hai tay ở hai bên bụng, lòng bàn tay hướng vào nhau. Từ từ đẩy hai bàn tay về phía nhau, lưu ý dùng lực vừa phải để tạo nên sức ép siết chặt bụng. Giữ yên khoảng 3 giây thì thư giãn, lặp lại bài massage bụng tại nhà này khoảng 7 lần.


4. Massage đốt cháy mỡ thừa


Đây là động tác massage tan mỡ bụng cực kỳ hiệu nghiệm. Đầu tiên, lấy tay để kéo vùng mỡ thừa hai bên bụng tương tự hình minh họa. Từ vị trí này, giữ yên tay và kéo vào tới rốn. Thực hiện bài massage này trong 2 - 3 phút.


5. Massage thư giãn hệ bạch huyết

Bài massage này không những là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Đầu tiên, đặt đầu ngón tay ở hai bên bụng, bắt đầu mát xa về phía bên dưới ngực. Lặp lại bài massage tan mỡ bụng này khoảng 5 - 10 lần.

Sau đó, đặt hai tay hai bên hông, bắt đầu kéo căng da lên trên nách, giữ yên khoảng 3 – 5 giây, thư giãn. Lặp lại động tác này khoảng 10 lần.


6. Massage tan mỡ bụng kiểu Trung Quốc

Đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả của phụ nữ Trung Quốc. Đầu tiên, đặt đầu ngón 1 tay lên rốn, giữ thật chắc chắn. Dùng 2 ngón tay để chà xung quanh rốn theo đường tròn. Sau đó, dần dần mở rộng các vòng tròn.

Thực hiện bài massage tan mỡ bụng này trong 2 phút.


7. Massage vào các điểm áp lực


Nhìn vào hình minh họa, xác định theo các điểm được đánh dấu đỏ. Tiếp đó, đặt 2 ngón tay vào 1 điểm rồi nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn nhỏ. Sau đó vài giây thì nhấn và giữ nó trong khoảng vài phút.

Thực hiện cách massage giảm mỡ bụng này cho từng điểm để nhận về hiệu quả tốt nhất.


Lưu ý:

Không thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng này nếu bạn bị đau dạ dày hoặc mắc các bệnh như suy thận, loãng xương, huyết áp cao, lạc nội mạc tử cung hoặc nhiễm trùng viêm.

Chăm chỉ tập luyện các bài massage tan mỡ bụng này mỗi ngày, chỉ sau khoảng 1 tháng, kích thước vòng eo sẽ giảm đi đáng kể. Đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà nhiều chuyên gia đã công nhận.

Nguồn: Brightside

Mùa siêu mua sắm - Giảm giá tối đa Khám phá ngay !

0 647