Mới đây, Giorgio Armani đã quyên góp 1,25 triệu euro cho một loạt các bệnh viện và tổ chức của Ý liên quan đến việc chống lại sự lây lan của virus COVID-19 tại nước này. 



Các bệnh viện Luigi Sacco và San Raffaele và Istituto dei Tumori ở Milan cũng như Istituto Lazzaro Spallanzani ở Rome sẽ được hưởng lợi từ việc quyên góp. Số tiền này cũng sẽ hỗ trợ cho các hoạt động của Protezione Civilile, quốc gia phòng thủ dân sự.


Thông báo được đưa ra vào tối Chủ nhật, sau khi số ca được xác nhận COVID-19 ở Ý đã tăng lên 7.375, trong khi trong 24 giờ qua, 133 người đã chết vì virus.

Như đã báo cáo, Thủ tướng Ý Giuseppe Conte đã ban hành một nghị định ban đêm vào thứ Bảy cấm các phong trào trong và ngoài vùng Bologna và 14 tỉnh ở các vùng Veneto, Emilia Romagna, Piedmont và Marche cho đến ngày 3 tháng Tư. Biện pháp này dự định ngăn chặn các rủi ro lây nhiễm và ngăn ngừa bệnh viện từ sự sụp đổ theo nhu cầu ngày càng tăng của các công dân có vấn đề nghiêm trọng về hô hấp.

 

Một số công ty thời trang cao cấp khác đã quyên góp để chống lại cuộc khủng hoảng COVID-19 cả ở Ý và Trung Quốc.

Tháng trước, Bulgari đã quyên góp cho bộ phận nghiên cứu của Istituto Lazzaro Spallanzani ở Rome, một trong những đội y tế đầu tiên cô lập DNA của căn bệnh chết người này. Việc quyên góp cho phép bệnh viện chuyên về các bệnh truyền nhiễm, mua một hệ thống thu nhận hình ảnh siêu nhỏ, rất cần thiết để thúc đẩy nghiên cứu sẽ dẫn đến việc ngăn ngừa và điều trị virus. Máy có giá trị khoảng 100.000 euro.

Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã quyết định hỗ trợ nghiên cứu do các giáo sư Alberto Mantovani và Cecilia Garlanda của Đại học Humanitas điều tra các giải pháp khả thi để chống lại virus và tiến hành hợp tác với các nhà virus học Elisa Vincenzi và Massimo Clementi của Đại học San Raffaele. Cả hai viện đều có trụ sở tại khu vực Milan.



Versace đã quyên góp 1 triệu Nhân dân tệ, tương đương 143.400 USD, cho Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc để giảm bớt tình trạng thiếu nguồn cung cấp y tế trong nước.

LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton đã cam kết 16 triệu Nhân dân tệ, tương đương 2,3 triệu USD, cho Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc để giúp giảm bớt tình trạng thiếu hụt nguồn cung cấp y tế khẩn cấp ở Vũ Hán. Ngoài ra, tập đoàn xa xỉ cho biết sẽ giúp lấy và cung cấp vật tư y tế quan trọng từ Pháp và khắp châu Âu thông qua nền tảng.

Kering cũng đã thực hiện 7,5 triệu nhân dân tệ, tương đương 1,08 triệu đô la, thay mặt cho 13 thương hiệu thời trang và xa xỉ của mình cho Quỹ Chữ thập đỏ Hồ Bắc.

Alibaba đã thành lập 1 tỷ Nhân dân tệ, tương đương 144 triệu USD, trong khi Tencent, chủ sở hữu của WeChat, đã quyên góp 300 triệu Nhân dân tệ, tương đương 43,25 triệu USD.

Adrian Cheng, giám đốc điều hành của Hong Kong New World Development, giám đốc điều hành của công ty trang sức Chow Tai Fook và người sáng lập K11 Group và C Ventures, đã hỗ trợ cuộc chiến chống lại sự bùng phát virus ở Hồng Kông thiết lập sản xuất mặt nạ để phân phối miễn phí cho các gia đình có nhu cầu, cũng như đầu tư 10 triệu đô la Hồng Kông vào các ứng dụng công nghệ nano.

Các doanh nghiệp khác quyên góp cho chiến dịch bao gồm các công ty làm đẹp L'Oréal; Estée Lauder Cos. Inc. và Shiseido Co. Ltd., cũng như thương hiệu trang sức Swarovski.

Theo WWD

Mùa siêu mua sắm - Giảm giá tối đa Khám phá ngay !

0 486