Các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đều lựa chọn mạng xã hội để quảng cáo và mang các sản phẩm làm đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng hiện đại. Gần như tất cả mọi thương hiệu làm đẹp trên thế giới chọn Instagram là nơi họ kể câu chuyện của chính mình thông qua những tấm ảnh đẹp. Bạn có thể tìm kiếm và hội nhập nền văn hóa làm đẹp toàn cầu chỉ bằng những cụm từ #hashtag và những tấm hình trên Instagram, đó là sự thật!


Instagram là cầu nối ngắn nhất và hiệu quả nhất giữa các beauty brand và người tiêu dùng (Nguồn: Internet)

Các biên tập viên làm đẹp của totalbeauty.com đã rà soát qua một loạt các beauty brand trên Instagram và chọn ra được top 05 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có sức hút mạnh mẽ với cộng đồng làm đẹp trực tuyến, ngay bây giờ mình sẽ giới thiệu với các bạn – Những beauty lover và cũng nghiện dùng Instagram như mình. ^^

(Nguồn: Internet)

#1 - Nuria Beauty, @nuriabeauty


(Nguồn: Instagram)

Đây là beauty brand khi mới gia nhập thị trường làm đẹp toàn cầu đã ngay lập tức tạo dấu ấn mạnh mẽ bởi sự tối giản và phong cách pastel trong thiết kế bao bì. Các dòng sản phẩm skincare của thương hiệu này sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho kệ đựng mỹ phẩm của bạn. Nuria Beauty được sáng lập bởi Naomi Furgiuele. Naomi đã có nhiều năm làm việc ở mảng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da của Johnson & Johnson’s Global Beauty Face & Sun Care.

(Nguồn: Instagram)

Nuria Beauty được truyền cảm hứng từ sự kết nối giữa chia sẻ tri thức chăm sóc da với phụ nữ trên thế giới, đồng thời hỗ trợ giáo dục trẻ em gái. Trí tuệ làm đẹp toàn cầu được gửi gắm trong các sản phẩm của Nuria, giúp người dùng nhìn thấy, cảm nhận và rạng rỡ với một làn da glowy tươi sáng.


(Nguồn: Instagram)

Nuria Beauty phát triển sản phẩm chăm sóc da mặt dựa trên những tinh túy từ thực vật, trong sạch, đơn giản, hiệu quả, thuần khiết, nhân đạo và đảm bảo sự hài lòng cao nhất từ khách hàng. Nuria còn là một trong số ít các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đề cao tinh thần nữ quyền – Họ mơ ước về một thế giới nơi mà tất cả phụ nữ có cơ hội phát triển và toả sáng. Đó là lý do vì sao Nuria còn quyên góp một phần doanh số bán hàng cho các hoạt động giáo dục nữ giới.

(Nguồn: Instagram)

#2 - Glossier, @glossier

(Nguồn: Instagram)

Glossier có một câu slogan rất nổi tiếng: “Skin first. Makeup second.” – Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng phát triển với định hướng mang lại cho người sử dụng làn da mịn đẹp, bóng khỏe tự nhiên mà không cần phải trang điểm quá nhiều. Glowy skin, Dewy skin là đồng nghĩa với Glossier – Các sản phẩm chăm sóc da được tạo ra để làm nổi bật làn da trước khi trang điểm để rồi sau đó, trang điểm chỉ là một cuộc dạo chơi thú vị, không phải để sửa chữa hay khắc phục các khuyết điểm.

(Nguồn: Instagram)

Glossier cũng là một trong các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng “oanh tạc” dữ dội trên các nền tảng trực tuyến, trong đó bao gồm Youtube và Instagram suốt nhiều năm, kể từ khi thành lập vào năm 2014 bởi Emily Weiss. Lý giải cho điều này, theo Emily nhận định, cô cho rằng việc làm đẹp của phụ nữ bị ảnh hưởng rất nhiều từ môi trường trực tuyến, là các diễn đàn, blog, kênh Youtube, hashtag Instagram,… thôi thúc họ mua hàng và thể hiện nhu cầu mong muốn của bản thân.

(Nguồn: Instagram)

Nhờ tập trung định vị vào sự kết nối với khách hàng, am hiểu nhu cầu của họ thông qua môi trường trực tuyến mà lượng khách hàng của Glossier ngày càng tăng lên, các sản phẩm của hãng cũng rất được lòng các beauty community trên toàn thế giới. Hiện tại Glossier là start-up mỹ phẩm khá thành công khi được định giá lên đến hơn 1 tỷ đô la và có hàng ngàn khách hàng trong danh sách chờ để có thể trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu.

(Nguồn: Instagram)

#3 - Georgette Klinger, @georgetteklinger

(Nguồn: Instagram)

Georgette Klinger sinh ra ở Brno, Tiệp Khắc vào năm 1915. Năm 1936, bà đã đăng quang Hoa hậu Budapest. Giải thưởng mà bà nhận được là một bộ mỹ phẩm đắt tiền nhưng khi sử dụng thì đã khiến Georgette hoàn toàn thất vọng vì chúng làm làn da bị mụn trứng cá tấn công. Bà đã đi khắp Châu Âu để tìm kiếm giải pháp trị mụn và các vấn đề khác của da. Bên cạnh việc tìm giải pháp cho riêng mình, bà cũng có niềm đam mê giúp đỡ người khác với làn da đang gặp nhiều phiền toái.

(Nguồn: Instagram)

Georgette bắt đầu hình thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mang tên mình với thẩm mỹ viện đầu tiên được mở vào năm 1938 tại Tiệp Khắc. Sau đó, bà buộc phải di cư đến New York để chạy trốn khỏi Châu Âu dưới chế độ Đức Quốc xã. Bà khai trương Madison Avenue Spa vào năm 1941 và sau đó mở rộng một hệ thống spa khắp cả nước Mỹ.

(Nguồn: Instagram)

Cách tiếp cận làm đẹp của Georgette được xem là tiên phong và tiền đề cho sự đổi mới của việc điều trị da. Bà đã thay đổi cách nhìn nhận về cái đẹp cũng như tạo ra một cuộc cách mạng cơ sở cho các sản phẩm chăm sóc da hiện đại. Georgette là người đầu tiên giới thiệu phương thức chăm sóc da của châu Âu đến Hoa Kỳ, bà cũng là người đầu tiên trong cả nước xem xét tác dụng của dinh dưỡng, tập thể thao, giấc ngủ và chống nắng đối với sức khỏe làn da. Khách hàng của Georgette từ những người nổi tiếng, các chính trị gia hàng đầu đến những công dân bình thường của Manhattan và Beverly Hills xem bà là một phép màu khi cứu rỗi cho làn da của họ: Da khỏe, không có mụn và chống lão hóa.

(Nguồn: Instagram)

Georgette Klinger ngày nay tiếp tục kế thừa di sản của vị sáng lập bằng cách mang lại các dòng mỹ phẩm skincare không phải chỉ có hiệu quả sửa chữa, khắc phục nhanh chóng, mà là thực tiễn và hiệu quả lâu dài. Sản phẩm làm đẹp của thương hiệu vẫn là các phương thuốc truyền thống của Châu Âu như trái cây và thảo mộc, cũng như những thành phần chất lượng cao có nguồn gốc từ tự nhiên. Thương hiệu đã có nhiều sự thay đổi trong nhiều thập kỷ, và hiện tại màu sắc visual dù đã hiện đại hóa nhưng vẫn phản phất nét cổ kính đặc trưng của Châu Âu nhiều thế kỷ trước – Vừa là sự khác biệt với các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác, vừa là lòng tôn tính và biết ơn đối với vị nữ sáng lập tài ba.

#4 - Glo Skin Beauty, @gloskinbeauty

(Nguồn: Instagram)

Glo Skin Beauty (GSB) cũng nằm trong nhóm các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên Instagram với visual bao bì cực kỳ tối giản, nhấn mạnh vào tên thương hiệu “Glo” dễ dàng để lại một chút ấn tượng gì đó trong tâm trí cộng đồng yêu làm đẹp. Mang trong mình lời hứa về một làn da khỏe và đẹp, điều đó thúc đẩy thương hiệu không ngừng sáng tạo và phát triển để mang lại những bộ sưu tập mỹ phẩm chăm sóc da và makeup hoàn hảo nhất. Tại GSB, trang điểm là một phần mở rộng của chăm sóc da, sự kết hợp các giải pháp chăm sóc da và trang điểm là cảm hứng mạnh mẽ cho việc tạo ra Glo Skin Beauty.

(Nguồn: Instagram)

Các công thức chăm sóc da sáng tạo của thương hiệu được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, cũng như có thể kết hợp hoàn hảo với các sản phẩm điều trị chuyên sâu nhằm giải quyết các mối quan tâm hàng đầu về da của người tiêu dùng. Những thành phần khoáng chất giàu dinh dưỡng không chỉ có mặt trong các dòng skincare, mà ngay cả makeup cũng được GSB đặc biệt chú trọng nhằm đảm bảo làn da không chỉ đẹp rạng rỡ, mà còn phải thật khỏe mạnh.

(Nguồn: Instagram)

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này sẽ mang đến những sản phẩm làm đẹp chuyên nghiệp cho không gian phòng tắm của bạn. Đó là những sản phẩm có sự kết hợp của khoa học và tự nhiên, với các thành phần thực vật được bào chế bằng công nghệ tiên tiến nhằm mang lại kết quả đáng mong đợi mà không phải tốn quá nhiều tiền.


(Nguồn: Instagram)

#5 - Peace Out Skincare, @peaceoutskincare

(Nguồn: Instagram)

Beauty brand này có hình logo rất độc đáo – Hình bàn tay “Say Hi” trông giống những chiếc nhãn dán nhỏ nhắn, đáng yêu mà chúng ta thường dán lên mặt vào những buổi tiệc tùng hay lễ kỷ niệm. Peace Out Skincare ra đời trong hoàn cảnh Enrico – Founder của thương hiệu đã lùng sục khắp mọi nhà thuốc để tìm bất cứ thứ gì có thể xóa bỏ sự khó chịu của mụn trứng cá. Enrico đã phát hiện ra băng dán Hydrocoloid – Một loại băng có màu da người có thể phân hủy sinh học, thường được sử dụng để chữa lành vết thương trong lĩnh vực y tế. Enrico đã mua các loại băng Hydrocoloid và bắt đầu nghiên cứu với một phòng thí nghiệm.

(Nguồn: Instagram)

Sau 3 năm nghiên cứu, Peace Out Acne ra đời và được gia nhập quan hệ đối tác độc quyền với Sephora US vào 01/201 và “gây bão” ngay lập tức. Tháng 07 cùng năm, Peace Out Skincare lên kệ Sephora cùng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác. 

(Nguồn: Instagram)

Ngày nay, Peace Out Skincare tiếp tục nghiên cứu và phát triển không mệt mỏi với các sản phẩm chăm sóc da theo phương pháp độc đáo – Những miếng dán chứa đựng nhiều hoạt chất mà người sử dụng có thể mang trên người cả ngày và đêm. Dù vấn đề của bạn là đốm nâu, mụn trứng cá, lỗ chân lông hay bọng mắt, Peace Out Skincare có thể giúp bạn dễ dàng giải quyết chúng.

(Nguồn: Instagram)


(Nguồn: Instagram)

Trên đây là một số ít các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên Instagram, với giá thành phù hợp với số đông, chất lượng tốt và thành phần tiên tiến, các sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm trang điểm của những beauty brand này rất đáng để thử đấy các bạn ạ! Hy vọng bài viết này mang lại nhiều thông tin bổ ích cho các beauty lover, hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo nha! Bye bye!

(Theo totalbeauty.com)

Mùa sale thương hiệu - Giảm giá tối đa Khám phá ngay !

0 186