Nếu bạn là một người nghiện K-Beauty thì bạn không nên bỏ qua Get It Beauy - Một chương trình tạp kỹ làm đẹp phổ biến trên tivi tại xứ kim chi. Chương trình này cũng tổ chức hội nghị hai lần một năm, tại đó những tín đồ yêu thích làm đẹp có thể khám phá các thương hiệu mới nổi, mua những món mỹ phẩm Hàn Quốc tốt với giá sale off cực hấp dẫn, cũng như gặp gỡ những người có sức ảnh hưởng trong giới làm đẹp.


(Nguồn: Internet)

Tại Get It Beauty, đội ngũ của The Klog (Chuyên trang tin tức tổng hợp về làm đẹp và những thương hiệu Hàn Quốc tốt nhất) có dịp trải nghiệm một số thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc mới nổi, đây có thể là những cái tên còn xa lạ với cộng đồng làm đẹp Việt nhưng chắc chắn chúng sẽ mang đến cho routine dưỡng da của bạn những món làm đẹp mới mẻ và thú vị lắm đấy, nào bây giờ mình cùng nhau khám phá nha!


(Nguồn: Internet)

#1 - Toun28 (@toun28_official)

Toun28 tạo dấu ấn nhã nhặn và thân thiện với thiết kế bao bì làm từ giấy tái chế (Nguồn: Internet)

Toun28 được khai sinh trong bối cảnh môi trường và Trái Đất đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi rác thải nhựa. Các nhà sáng lập đã nghĩ rằng, tại sao không tạo ra một thứ gì đó vừa giúp ích cho làn da, vừa thân thiện với môi trường? Và đó cũng chính là lý do thương hiệu này đã tạo nên bộ nhận diện cực chất và không thể bị trộn lẫn cho riêng mình: Bao bì tất cả các sản phẩm đều làm bằng giấy tái chế. Nhờ đó mà hãng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí sản xuất bao bì – Vốn có thể đắt hơn cả việc chế tạo ra các thành phần. Ngay cả những gian hàng của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tốt này tại hội nghị Get It Beauty cũng được thiết kế từ những thùng giấy tái chế!

Những gian hàng làm từ thùng giấy tái chế của Toun28 tại hội nghị của Get It Beauty (Nguồn: Internet)

Hãng mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc mới nổi này mang đến các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ dựa trên dữ liệu về tình trạng da và đặc điểm khí hậu của hơn 130 quốc gia, đồng thời tạo ra các sản phẩm dựa trên sự thay đổi của làn da qua các mùa trong năm, bởi vì đối với họ, làn da là đang sống và đang thay đổi. Tình trạng da trong mùa hè sẽ khác với mùa đông, do đó không nên sử dụng cùng một loại mỹ phẩm chăm sóc da cho cả năm. Bạn có thể liên hệ với các chuyên gia Beauty của hãng, họ là người sẽ phân tích làn da bạn và tạo ra một routine với những sản phẩm dành riêng cho chính bạn. Toun28 sử dụng các thành phần tự nhiên, không có hóa chất gây hại và cam kết thân thiện với môi trường.

(Nguồn: Internet)

#2 - Krave Beauty (@kravebeauty_kr)

Các sản phẩm của Krave Beauty hiện tại gồm có: Sữa rửa mặt giữ ẩm Matcha Hemp Hydrating Cleanser, toner Kale-Lalu-yAHA, serum Great Barrier Belief, kem chống nắng Beet The Sun (Nguồn: Internet)

Krave Beauty được thành lập bởi Liah Yoo, một beauty influencer khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô cũng từng có thời gian làm việc tại tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất xứ kim chi Amore Pacific. Các chuyên gia làm đẹp của hãng cho rằng có sự nhiễu loạn thông tin về chăm sóc da ngày nay, khiến cho những newbie mới bắt đầu tập tành skincare gặp nhiều khó khăn. Họ không biết phải làm gì, không biết phải bắt đầu từ đâu.

Lia Yoo - Founder & CEO của Krave Beauty (Nguồn: Internet)

Đó là lý do cho sự có mặt của Krave Beauty, họ đã đến cùng với mong muốn giúp cho mọi người có thể thiết lập lại một quy trình chăm sóc da mặt cho riêng mình, giống như một cách thú vị để chăm sóc bản thân, chăm sóc lối sống mang đậm dấu ấn riêng. Sự minh bạch trong những câu chuyện truyền thông của thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc trên là rất quan trọng. Họ là một công ty sản xuất và bán ra các sản phẩm sữa rửa mặt, nhưng họ sẽ khuyên người dùng không nên rửa mặt quá nhiều. Họ cần lợi nhuận, điều đó là đúng nhưng họ tin sự minh bạch mới là điều quan trọng nhất cho sự tăng trưởng của công ty.

(Nguồn: Internet)

Gian hàng của Krave tại hội nghị của Get It Beauty cũng là một trong những nơi đông đúc nhất. Mọi người đều sẵn sàng chờ đợi hàng dài để mua toner Kale-Lalu-YAHA và sữa rửa mặt Matcha Hemp Hydrating Cleanser là 2 sản phẩm bán rất chạy của hãng. Ngoài ra kem chống nắng Beat The Sun của hãng cũng rất được yêu thích bởi kết cấu giống như kem dưỡng ẩm và chỉ số chống nắng rất cao SPF 50+, PA ++++.

#3 – Make P:rem (@makeprem)

Make P:rem có một sự đa dạng về các sản phẩm chăm sóc da mặt với nhiều dòng khác nhau, đặc điểm chung của mỹ phẩm Make P:rem là khá lành tính, dịu nhẹ, không chứa các chất độc hại gây kích ứng da (Nguồn: Internet)

Make P:rem là viết tắt của cụm từ “Make Pragmatism Remedy” (Tạm dịch: Thực thi phương pháp trị liệu thực tế). Đây là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc khá nổi tiếng trong thời gian gần đây tại Việt Nam. Make P:rem thiên nhiều về phong cách Bắc Âu từ bao bì, nguyên liệu, công nghệ sản xuất cho đến hình ảnh quảng bá. Make P:rem mang đến sự đa dạng về các sản phẩm chăm sóc da: Sữa rửa mặt, nước tẩy trang, serum vitamin C, mặt nạ giấy, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,…

Tại hội nghị của Get It Beauty, Make P:rem mở một gian hàng nhỏ mang tên “Sun Kitchen”, tại đây bạn có thể thỏa thích khám phá và lựa chọn 6 loại kem chống nắng khác nhau của hãng. Một trong số chúng – UV Defense Me Blue Ray Sun Fluid là sản phẩm chống nắng bán rất chạy, được ưa chuộng nồng nhiệt bởi các beauty editor, beauty guru tại Hàn.


UV Defense Me Blue Ray Sun Fluid là kem chống nắng bán rất chạy của Make P:rem bởi kết cấu dạng liquid-cream dễ tán, nâng tone nhẹ nhàng và kiềm dầu khá ổn (Nguồn: Internet)

#4 - Manyo Factory (@manyofactory_official)

Manyo Factory (Nguồn: Internet)

Manyo Factory là ra mắt vào năm 2012. Sản phẩm đầu tiên của hãng - Galactomyces Niacin Special Treatment Essence nhanh chóng làn truyền khắp Hàn Quốc và các nước Châu Á lân cận về độ hiệu quả trong việc làm sáng, giảm các vấn đề liên quan đến lão hóa và cải thiện kết cấu da. Chỉ trong vòng 3 năm đầu tiên, số lượng sản phẩm được bán ở Châu Á đã lên đến 500,000 chai.

Manyo Factory Galactomyces Niacin Special Treatment Essence (Nguồn: Internet)

Tại thời điểm hiện tại, Manyo Factory được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tốt với các sản phẩm làm đẹp hữu cơ, sở hữu các thành phần tự nhiên thực vật lành tính. Ban đầu, Manyo Factory chỉ bán hàng nội địa tại Hàn, nhưng ngay lập tức hãng đã tạo nên tiếng vang và bắt đầu bán các sản phẩm của mình trên toàn thế giới ngày một nhiều hơn.


(Nguồn: Internet)

Nguyên tắc chính trong chiến lược phát triển của Manyo Factory đó là mang lại sự khỏe mạnh luôn đi cùng với sắc đẹp, hãng mong muốn mang lại một vẻ đẹp đậm chất “healthy” bằng việc chỉ sử dụng các thành phần thiên nhiên chất lượng cao đã qua chọn lọc kỹ lưỡng.


(Nguồn: Internet)

Lâu lâu chúng mình cũng nên đổi gió cho routine dưỡng da bằng những sản phẩm từ những thương hiệu mới lạ phải không, vì công cuộc dưỡng da sẽ không bao giờ có điểm dừng và trải nghiệm chăm sóc da, chăm sóc bản thân là những trải nghiệm thật tuyệt vời! ^^ Hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích về các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tốt ở trên thông qua bài viết này, cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại trong những lần tới nha!

(Theo theklog.co)

Lắc là sale - Giảm giá tối đa Khám phá ngay !

1 96